Tìm hiểu về công dụng giải rượu của bột sắn dây

 

                     

Bột sắn dây là thức uống giải khát khá phổ biến hiện nay bởi vì nó mang nhiều tác dụng với sức khoẻ như: thanh nhiệt, giải độc, làm mát, làm ra mồ hôi, thông đại tiểu tiện và nhiều công dụng tuyệt vời khác, đặc biệt là giải rượu. Bạn đã biết đến công dụng giải rượu của bột sắn dây chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1.Bột sắn dây có giải rượu được không?

Trong y học hiện đại, bột sắn dây chứa các thành phần như: isofvone, soybean flavone có hiệu quả trong việc làm giãn động mạch não, động mạch vành, giải nhiệt, hạ nhiệt, giảm lượng đường trong máu và đặc biệt là có các hoạt chất đặc biệt làm trung hoà rượu. Chính vì lẽ đó mà nhiều nhà nghiên cứu đều công nhận bột sắn dây có hiệu quả trong việc sử dụng thuốc giải rượu thần kỳ mà không một loại thuốc nào làm được. Như vậy bột sắn dây giải rượu là hoàn toàn có khả năng bạn nhé.


Hình ảnh bột sắn dây để giải rượu

Uống bột sắn dây trước khi uống rượu hoặc sau khi uống rượu đều có hiệu quả giải rượu khá tốt. Nhưng thực tế cho thấy sau khi uống rượu , chúng ta hãy pha uống bột sắn dây để uống thì sẽ giúp cơ thể tỉnh táo hơn, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, giải độc và làm giảm cơn say nhanh hơn.

2.Tìm hiểu cách pha bột sắn dây giải rượu hiệu quả

Thông thường chúng ta có 2 cách để pha bột sắn dây giải rượu:

Cách 1: Pha bột sắn dây với chanh, đường để giải rượu (Cách này được áp dụng rất phổ biến hiện nay):

Cách làm: Đầu tiên bạn cho khoảng 2 thìa bột sắn dây ra ly, thêm một ít đường, cho thêm nước vào và khuấy đều. Tiếp theo hãy vắt ít chanh và thêm đá viên vào rồi thưởng thức để giải tỏa cơn say.


Cách pha bột sắn dây giải rượu hiệu quả


Cách 2: Pha sắn dây với muối giúp giải rượu hiệu quả

Cách làm: Pha bột sắn dây với muối giải rượu hiệu quả cao hơn so với đường. Bởi vì Thành phần dinh dưỡng trong sắn dây cùng muối sẽ giúp cơ thể phục hồi và tỉnh táo khá nhanh khi bạn đang say. Cách pha bột sắn dây với muối rất đơn giản chỉ cần tuân theo cách 1 và thay đường bằng muối là bạn có được một ly bột sắn để giải rượu.

3.Bột sắn dây giá bao nhiêu?

Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bột sắn dây bán tràn lan, với giá cả và chất lượng thì không được đảm bảo, rất nhiều loại bột sắn dây không phải bột sắn nguyện chất mà được làm giải mạo. Vậy thì làm sao để mua được bột sắn dây nguyên chất thì hãy liện hệ với chúng tôi- Bột sắn dây Ánh Dương để có thể mua được bột sắn nguyên chất nhất với giá cả hợp lý, phải chăng.

Bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội

Như vậy, với bài viết về công dụng giải rượu của bột sắn dây sẽ phần nào giải quyết được thắc mắc cũng như thông tin liện quan đến bột sắn dây, từ đó mà bạn có thể yên tâm sử dụng bột sắn dây an toàn mà hiệu quả.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng tìm hiểu cách pha bột sắn dây đơn giản mà hiệu quả

Bột sắn dây và mật ong đại kỵ: Các chuyên gia nói gì?

Tìm hiều ngay bột sắn dây mua ở đâu là chuẩn nhất?